CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN


1. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA


SẢN PHẨM TÌNH TRẠNG LỖI THỜI GIAN BẢO HÀNH QUYỀN LỢI
IPHONE Thay pin VTech, Bison, Energizer, Pisen 12 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình GX 6 Tháng
Thay màn hình Zin / màn hình chính hãng / màn hình ép kính
Thay linh kiện ( Loa, Camera trước, Camera sau, rung, Dây volume, Chuôi sạc ...)
Thay cảm ứng 6 Tháng Sửa chữa miễn phí
Thay/ Ép kính màn hình 12 Tháng
Sửa Main 3 Tháng
Sửa Face ID 6 Tháng
Thay kính lưng/ Vỏ Không bảo hành Không bảo hành
 
IPAD Thay màn hình Zin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay pin 12 Tháng
Thay cảm ứng 6 Tháng
Thay linh kiện ( Loa trên, Loa dưới, Camera trước, Camera sau, Rung, Chân sạc ...) 6 Tháng
Thay / Ép kính 12 Tháng Sửa chữa miễn phí
Sửa lỗi Vân tay/ Face ID 6 Tháng
 

MACBOOK

Thay pin 12 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình
Thay bàn phím 6 Tháng
Thay loa
       
AIRPODS Thay pin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay sạc 3 Tháng
Lỗi mất kết nối 3 Tháng Sửa chữa miễn phí
 
APPLE WATCH Thay pin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình
Thay linh kiện (Cáp màn hình, Mic, Thay đế sạc...)
Thay/ Ép kính 6 Tháng Sửa chữa miễn phí
Sửa nút xoay (digtal crown)
Sửa nguồn 6 Tháng
Sửa sạc
 
 

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Điều khoản chung:                                                  

  • Máy không vào nước, ẩm ướt.
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Không bị tác động bởi bên thứ 3.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối/hãng sản xuất.
  • Care Center chỉ bảo hành các phần/linh kiện mà Care Center sửa chữa/thay thế.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị oxy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…

Lưu ý:

  • Các sản phẩm đến bảo hành tại Care Center vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,... Các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, Onedrive,... hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,...
  • Khách hàng vui lòng giữ lại các phụ kiện theo máy như: Ốp lưng, sim, thẻ nhớ ...Care Center không chịu trách nhiệm về các phụ kiện đi kèm máy như: cường lực, PPF, viền camera …

Đối với bảo hành pin:                                                

  • Không ổn định khi sử dụng.
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều).
  • Tự động sập nguồn (chết pin), pin phù - phồng.
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức.

Đối với màn hình Iphone/ Ipad/ Apple watch:        

  • Phạm vi bảo hành: 6 tháng cảm ứng 12 tháng bụi, bọt, keo, không bảo hành các lỗi phát sinh sọc màn.

Thay màn hình Zin / màn hình chính hãng / màn hình ép kính / Màn GX:                               

  • 3 tháng cảm ứng (Đơ, loạn, liệt cảm ứng)
  • 6 tháng bụi, bọt, keo, không bảo hành các lỗi phát sinh sọc màn, không hiển thị
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực, ố vàng,...

Đối với sửa main:                                                      

Care Center chỉ bảo hành lỗi đã sửa trên main.                                                         

Đối với màn hình MacBook:                                                          

  • Phạm vi bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất màu sắc hiển thị không rõ.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng, sọc màn hình.
  • Không bảo hành các linh kiện khác như camera trên màn hình nguyên khung MacBook.

Đối với Ép /Thay kính màn hình Iphone/ Ipad/ Apple watch                                         

  • Phạm vi bảo hành 12 tháng không bụi bọt, hở keo.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh như đơ cảm,sọc màn, liệt màn.
  • Không bảo hành thiết bị vào nước, mất tem bảo hành hoặc có tác động sữa chữa từ đơn vị bên khác.

Đối với sửa Face ID / vân tay                                                          

Carecenter chỉ bảo hành lỗi không nhận Face ID / vân tay. 

3. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Thời gian

Quyền lợi bảo hành
(lỗi từ phía nhà sản xuất)

Phụ kiện chính hãng

(Cốc, cáp sạc, chuột, bàn phím, tai nghe, đồng hồ, loa, Cổng chuyển, Hub,...)

Trên 1 triệu

12 tháng

(hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

Sửa chữa, thay thế linh kiện

Dưới 1 triệu

12 tháng

(hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

1 đổi 1 tất cả các lỗi

Phụ kiện mua mới (không hộp)

x

30 ngày

Phụ kiện theo máy: cáp, sạch, tai nghe, jack chuyển đổi...

Phụ kiện khuyến mãi

Bao test tại chỗ

 


Loại sản phẩm

Nhóm sản phẩm

Thương hiệu

Thời gian

Tặng kèm

Cốc, Cáp sạc

Hoco

30 ngày

Chính hãng

Combo cốc, cáp sạc Apple, Samsung (không hộp)

Apple, Samsung

Tai nghe Jack 3.5mm | Lightning

Jack chuyển 3.5mm (không hộp)

Apple

Phụ kiện Cốc, cáp sạc Fullbox

Apple, Baseus

1 năm

Mophie, Innostyle, Mazer, Belkin, Wekome

2 năm

Aukey, Anker, Ugreen

18 tháng

Sạc dự phòng

Innostyle, Mazer, Belkin, Wekome

2 năm

HyperJuice, Baseus, Mipow

1 năm

Aukey, Anker, Ugren

18 tháng

Cổng chuyển, Hub

Baseus

1 năm

HyperDrive, Mazer

2 năm

Ugreen

18 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất với điều kiện là còn tem bảo hành (không bao gồm các trường hợp lỗi do người sử dụng như: rơi rớt, vào nước, tác động của ngoại lực...)

●      Cáp sạc Belkin bảo hành 1 đổi 1 kể cả lỗi của người sử dụng

Balo túi chống sốc

Jinya, Tomtoc, Andora

1 năm

Haras

3 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất: đường chỉ, dây khóa

Bao da iPad, Ốp lưng iPhone, Case Airpods

Uniq, Mipow, ESR, Hoco, Laut, Lito

3 ngày

Moft

6 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm lỗi ngoại hình do nhà sản xuất (không bao gồm các trường hợp lỗi do người sử dụng như: rơi rớt, tác động của ngoại lực ...)

Cường lực/Miếng dán cho iPhone & iPad

Zeelot, Mipow

30 ngày

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất: bong keo, vênh mép - Dán mới lần 2 được giảm 30% (Thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Tên miếng dán & dòng máy được dán phải trùng với đợt dán gần nhất) - Chỉ áp dụng khi khách hàng mua và dán tại cửa hàng hoặc được nhân viên Care Center giao hàng và hỗ trợ dán.


4. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành của Care Center hoặc có những tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm sử dụng với mục đích sản xuất, khai thác tiền điện tử.
  • Đối với màn hình (LCD) nếu bị chảy mực, lem màu, sọc màn hình sẽ không được bảo hành. (Lỗi này do bị cấn bể thủy màn hình bên trong).
  • Camera iPhone, iPad, Samsung, Oppo v.v… bị rung giật sẽ không được bảo hành. (Lỗi này do camera bị chấn động gây ra).

Care Center bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Toàn bộ linh kiện dùng bảo hành, sửa chữa đều rõ ràng nguồn gốc, đầy đủ hoá đơn VAT. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Care Center sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỞ RỘNG

THƯƠNG HIỆU NHÓM HÀNG BH VIP 1 ĐỔI 1
6 THÁNG
BH VIP 1 ĐỔI 1
12 THÁNG
BH RƠI VỠ, VÀO NƯỚC BH LINH KIỆN MỞ RỘNG 6 THÁNG BH LINH KIỆN MỞ RỘNG 12 THÁNG BH PIN 5 NĂM
Apple
iPhone
iPad
Apple Watch          
Airpods          
Macbook          
Samsung
Điện thoại
Samsung Tab
Tai nghe        
Xiaomi Điện thoại
Oppo Điện thoại
Apple, Samsung, Mophie, Belkin, Innostyle, Baseus, Wekome, Mazer, Aukey, Anker, Bagi, Diposi Phụ Kiện Chính hãng cao cấp        


*Phụ Kiện Chính hãng cao cấp: Cốc, cáp sạc, chuột, bàn phím, tai nghe, đồng hồ, loa, Cổng chuyển, Hub,... 

BẢO HÀNH VIP 1 ĐỔI 1



1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng, Macbook, Phụ kiện cao cấp: Apple Watch, Tai nghe, Đồng hồ, Bàn phím, chuột, bút cảm ứng, cóc, cáp sạc, cổng chuyển, Hub,..).
2. Thời gian bảo hành: 06 tháng/12 tháng
3. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, được xác định bởi Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Giá Kho hoặc Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
4. Quyền lợi bảo hành:
   4.1 Đối sản phẩm sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng bị lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất:
   
Phạm vi bảo hành  Bảo hành tiêu chuẩn
(Sau thời gian 1 đổi 1 mặc định)
BH VIP 1 đổi 1
(Sau thời gian 1 đổi 1 mặc định)
 Mainboard (lỗi nguồn), ổ cứng Bảo hành sửa chữa
1 đổi 1 không sửa chữa, đổi máy tương đương thời điểm mua. Mua Fullbox => đổi Fullbox, Mua máy like new/cũ đã active => Đổi máy like new/cũ đã active
 Màn hình cảm ứng (>= 3 điểm chết hoặc kích thước điểm chết >= 1mm), màn hình bị đơ, loạn, liệt không thể cảm ứng. Bảo hành sửa chữa
 Các lỗi No services, mất IMEI, Vân tay, Face ID Bảo hành sửa chữa
 Các lỗi linh kiện: camera (trước/sau), loa (trong/ngoài), chip wifi, mic thoại, đèn flash… Bảo hành sửa chữa
 Lỗi chân sim, chân khe cắm thẻ nhớ, chân sạc Không bảo hành Bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí
 Pin và phím bấm vật lý bên ngoài hư hỏng, không hoạt động (âm lượng, phím nguồn…) Bảo hành sửa chữa 6 Tháng
(Pin iPhone cũ: 3 tháng)
Bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí.
(Pin iPhone dưới 80% được thay miễn phí)

   Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh đổi máy nếu máy có tính trạng hao mòn về ngoại hình không như lúc mua (trừ vết cấn, móp, sứt mẻ, nứt vỡ, vào nước, sẽ bị từ chối bảo hành) quý khách cần bù chênh lệch phần linh kiện bị hao mòn theo bảng giá kỹ thuật của Care Center tại thời điểm đó.

4.2 Sản phẩm đổi bảo hành (A) là sản phẩm giống với với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu tại Điện thoại Giá Kho. Sản phẩm đổi có thể cùng model nhưng khác màu. 

Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm Iphone 12 màu xanh, kèm gói bảo hành VIP 1 đổi 1. Máy được xác định lỗi từ phía nhà sản xuất => Khách hàng sẽ được bảo hành đổi sản phẩm Iphone 12 tương ứng (có thể là màu khác).

4.3 Thời gian xử lý:

Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm.

Các trường hợp sản phẩm không hoạt động, không thể kiểm tra, xác minh được số serial, IMEi thì Care Center cần 03 - 30 ngày làm việc để gửi sản phẩm về hãng sản xuất để xác minh lỗi.

4.4 Trường hợp Điện thoại Giá Kho có sản phẩm để đổi cho Khách hàng nhưng Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác thì phải đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn sản phẩm hiện tại (A) và chịu phí 15% giá trị sản phẩm khi nhập lại:

   Giá nhập lại sản phẩm = Giá bán hiện tại sản phẩm (A) x 85% 

   (trong đó: giá bán hiện tại sản phẩm (A) nhỏ hơn hoặc bằng giá mua sản phẩm ban đầu, trường hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) lớn hơn giá mua sản phẩm ban đầu thì giá bán hiện tại sản phẩm được tính bằng giá mua ban đầu).

4.5 Sản phẩm được đổi tiếp tục phát sinh lỗi (thuộc phạm vi bảo hành), Khách hàng vẫn sẽ được bảo hành theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

4.6 Trường hợp không có sản phẩm để đổi, Điện thoại Giá Kho cam kết thời gian xử lý đổi sản phẩm tối đa 7-10 ngày làm việc (trừ 7 + CN). Sau thời gian này, nếu không có sản phẩm đổi cho khách hàng, Điện thoại Giá Kho sẽ:

4.6.1 Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S Series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại Điện thoại Giá Kho, hoặc

4.6.2 Nhập lại cho khách hàng theo công thức sau để đổi (bù phí) sang sản phẩm khác:

Giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành = Giá mua sản phẩm x (100% - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm - Tháng tại thời điểm mua sản phẩm)

  Trường hợp nhập sản phẩm, khách hàng phải có hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, Điện thoại Giá Kho trừ phí 5% giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành/món (hộp/phụ kiện)

4.7 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với hộp và phụ kiện kèm theo như: tai nghe, sạc, cáp...

4.8 Không áp dụng chính sách hoàn tiền đối với gói bảo hành mở rộng trong thời gian bảo hành

Lưu ý:

 - Nếu ngoại hình sản phẩm cấn, móp, cong, nứt, gãy thì Khách hàng không được hưởng quyền lợi của gói bảo hành này. Cơ sở xác định sản phẩm lỗi pin: Có giấy xác nhận lỗi pin từ Trung Tâm Bảo Hành hãng / Hoặc kiểm tra tại Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Giá Kho

 - Cơ sở xác định lỗi pin như sau: Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với: Wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%. Lỗi pin chai: Mức độ chai pin: dung lượng tối đa < 80% (Pin báo bảo trì), đo bằng ứng dụng 3uTools.

 

BẢO HÀNH RƠI VỠ VÀO NƯỚC


1. Sản phẩm áp dụng: iPhone/ iPad / Điện thoại Samsung, Samsung Tab mới, cũ (Trừ nhóm Z Fold/ Z Flip), Điện thoại Xiaomi, Oppo, Huawei
2. Thời gian bảo hành: 12 tháng
3. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây vỡ hoặc bị ngấm nước dẫn đến sản phẩm hoạt động không bình thường.
4. Quyền lợi bảo hành:

4.1 Trường hợp gặp các vấn để về lỗi phần cứng (yêu cầu sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quyền lợi của gói Bảo hành VIP 1 đổi 1 (tham khảo quyền lợi bảo hành ở mục Chính sách bảo hành 1 đổi 1 VIP)

4.2 Trường hợp gặp các vấn để hư hỏng do rơi vỡ, vào nước được Trung Tâm Bảo Hành của Điện thoại Giá Kho tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện (hướng xử lý tùy theo mức độ từng trường hợp) cho khách hàng. Thời gian xử lý từ 07 - 14 ngày tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và tình trạng linh kiện.

4.3 Dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi Điện thoại Giá Kho với linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói dịch vụ bảo hành.

4.4. Với trường hợp thiết bị hư hỏng, không hoạt động bình thường do rơi vỡ hoặc vào nước khách hàng thanh toán 10% tổng chi phí sửa chữa. Riêng đối với trường hợp thay màn hình khách hàng thanh toán 20% chi phí màn hình. Ví dụ: Trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ dẫn đến hư màn hình, chi phí thay thế/sửa chữa màn hình là 8tr thì khách hàng chịu phí 20% là 1,6tr. Phần còn lại Điện thoại Giá Kho chi trả.

4.5 Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/thay thế linh kiện không vượt quá giá trị của sản phẩm tại thời điểm mua. Trong trường hợp vượt quá giá trị thời điểm mua, khách hàng sẽ chịu thêm 100% phần chênh lệch chi phí sửa chữa vượt quá trị thời điểm mua

4.6 Trong trường hợp không thể sửa chữa được, Điện thoại Giá kho sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm cũ có chất lượng tương đương chất lượng sản phẩm bảo hành. Khách hàng chịu phí dịch vụ là 10% giá hiện tại của sản phẩm được đổi.

Việc đổi máy có thể cùng dòng máy nhưng không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu. Sau khi đổi sản phẩm, Gói bảo hành rơi vỡ của sản phẩm sẽ hết hiệu lực và sản phẩm được đổi được bảo hành 06 tháng theo chính sách Bảo hành tiêu chuẩn của Điện thoại Giá Kho.

4.7 Trong trường hợp không có sản phẩm đổi, Điện thoại Giá Kho sẽ nhập lại sản phẩm bảo hành của quý khách với mức giá hỗ trợ để khách hàng đối/bù phí lên đời các sản phẩm khác hoặchoàn tiền cho khách hàng:

Giá nhập lại của sản phẩm/hoàn tiền = Giá bán hiện tại của sản phẩm tại Điện thoại Giá Kho(*) x 80%.

(*) Trường hợp giá bán hiện tại của sản phẩm cao hơn giá lúc mua thì áp dụng giá thấp hơn.

4.8 Gói bảo hành chỉ áp dụng đối với đổi máy, không áp dụng với hộp và phụ kiện kèm theo như cáp, sạc, tai nghe,.. Không áp dụng chính sách hoàn tiền đổi với gói bảo hành rơi vỡ, vào nước.

5. Lưu ý chung khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành
  • Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,....
  • Nếu máy dính tài khoản, Giá Kho có thể từ chối nhận bảo hành.
  • Điện thoại Giá Kho bảo hành thiết bị dựa trên số IMEI/Serial trên thân máy và số điện thoại mua hàng của khách hàng. Đối với lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1 mm.
6. Các điều khoản loại trừ chung không thuộc phạm vi bảo hành:
  • Các vấn đề về thẩm mỹ, hình thức bên ngoài (ví dụ: tróc sơn, hở viền) hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc bị mài mòn, thay đổi về màu sắc hoặc bề mặt.
  • Bất cứ thiệt hại hay sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác
  • Bị trộm, cướp, bị mất mà không rõ nguyên nhân.
  • Gói bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực nếu sản phẩm bị thay thể linh kiện từ bên thứ 3.
  • Cố  ý gây thiệt hại

BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG CareCenter.vn

A. BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI/MÁY TÍNH BẢNG
KHOẢNG GIÁ MÁY
BH VIP 1 ĐỔI 1
6 THÁNG
BH VIP 1 ĐỔI 1
12 THÁNG
BH RƠI VỠ, VÀO NƯỚC (Full máy)
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
0 3.000.000 300.000 150.000 500.000 250.000 1.400.000 700.000
3.000.001 4.000.000 500.000 250.000 700.000 350.000 1.600.000 800.000
4.000.001 5.000.000 600.000 300.000 800.000 400.000 1.800.000 900.000
5.000.001 6.000.000 800.000 400.000 1.000.000 500.000 2.000.000 1.000.000
6.000.001 7.000.000 1.000.000 500.000 1.200.000 600.000 2.200.000 1.100.000
7.000.001 8.000.000 1.100.000 550.000 1.300.000 650.000 2.400.000 1.200.000
8.000.001 9.000.000 1.200.000 600.000 1.400.000 700.000 2.800.000 1.400.000
9.000.001 10.000.000 1.700.000 850.000 1.900.000 950.000 3.000.000 1.500.000
10.000.001 12.000.000 1.800.000 900.000 2.200.000 1.100.000 3.200.000 1.600.000
12.000.001 14.000.000 2.000.000 1.000.000 2.400.000 1.200.000 3.400.000 1.700.000
14.000.001 16.000.000 2.200.000 1.100.000 2.800.000 1.400.000 3.600.000 1.800.000
16.000.001 18.000.000 2.400.000 1.200.000 3.000.000 1.500.000 3.800.000 1.900.000
18.000.001 20.000.000 2.600.000 1.300.000 3.200.000 1.600.000 4.000.000 2.000.000
20.000.001 22.000.000 2.800.000 1.400.000 3.400.000 1.700.000 4.400.000 2.200.000
22.000.001 25.000.000 3.000.000 1.500.000 3.600.000 1.800.000 4.800.000 2.400.000
25.000.001 30.000.000 3.200.000 1.600.000 3.800.000 1.900.000 5.200.000 2.600.000
30.000.001 40.000.000 3.800.000 1.900.000 4.400.000 2.200.000 5.600.000 2.800.000
40.000.001 50.000.000 4.400.000 2.200.000 5.000.000 2.500.000 6.400.000 3.200.000

 

B. BẢO HÀNH MỞ RỘNG DÀNH CHO LAPTOP, MACBOOK
KHOẢNG GIÁ MÁY
BH VIP 1 ĐỔI 1
12 THÁNG
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
0 10.000.000 1.400.000 700.000
10.000.001 15.000.000 2.000.000 1.000.000
15.000.001 20.000.000 3.200.000 1.600.000
20.000.001 25.000.000 4.000.000 2.000.000
25.000.001 30.000.000 4.800.000 2.400.000
30.000.001 35.000.000 5.600.000 2.800.000
35.000.001 40.000.000 6.000.000 3.000.000
40.000.001 100.000.000 7.800.000 3.900.000

C. BẢO HÀNH MỞ RỘNG DÀNH CHO PHỤ KIỆN CAO CẤP
KHOẢNG GIÁ MÁY
BH VIP 1 ĐỔI 1
12 THÁNG
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
0 1.000.000 100.000 50.000
1.000.001 2.000.000 300.000 150.000
2.000.001 3.000.000 500.000 250.000
3.000.001 4.000.000 700.000 350.000
4.000.001 5.000.000 900.000 450.000
5.000.001 8.000.000 1.100.000 550.000
8.000.001 10.000.000 1.500.000 750.000
10.000.001 12.000.000 1.900.000 950.000
12.000.001 15.000.000 2.300.000 1.150.000
15.000.001 20.000.000 2.700.000 1.350.000
20.000.001 30.000.000 3.500.000 1.750.000
30.000.001 40.000.000 3.900.000 1.950.000


 

BẢO HÀNH MỞ RỘNG CHO LINH KIỆN ĐIỆN THOẠI/MÁY TÍNH BẢNG


1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MỞ RỘNG LINH KIỆN TẠI Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Care Center

Để quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sau khi đã thay thế linh kiện mới cho máy, Care Center có thêm những tùy chọn Gói Bảo Hành Mở rộng cho Linh kiện để quý khách có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu của mình. Và điều kiện dành cho các Gói Bảo Hành linh kiện như sau:

1.1. Gói Bảo Hành Rơi Vỡ cho linh kiện Kính và Cảm ứng

Gói 6 THÁNG: hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa trong 6 THÁNG (giới hạn tối đa 2 LẦN làm lại Kính, Cảm ứng)

Gói 12 THÁNG: hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa trong 12 THÁNG ( giới hạn tối đã 4 LẦN làm lại Kính, Cảm ứng)

1.2. Gói Bảo Hành Rơi Vỡ cho linh kiện Màn hình

Gói 6 THÁNG: Lần đầu phát sinh Care Center hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa, những lần phát sinh sau Care Center hỗ trợ 80%, khách hàng chịu phí 20% trong 6 THÁNG (giới hạn tối đa 2 LẦN thay lại Màn hình) - Nếu chỉ bể kính hay cảm ứng thì KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN.

Gói 12 THÁNG: Lần đầu phát sinh Care Center hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa, những lần phát sinh sau Care Center hỗ trợ 80%, khách hàng chịu phí 20% trong 12 THÁNG (giới hạn tối đa 4 LẦN thay lại Màn hình) - Nếu chỉ bể kính hay cảm ứng thì KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN.

1.3. Gói Bảo Hành Rơi Vỡ cho linh kiện Nắp lưng/Chân sạc/Camera

Trong thời gian bảo hành rơi vỡ nếu phát sinh như sườn cong, nứt mẻ vỏ không thay nắp lưng được Care Center hỗ trợ thay vỏ giảm 20% và vẫn giữ gói bảo hành linh kiện nắp đến khi hết thời gian gói bảo hành.

Áp dụng Bảo hành phần Nắp. KHÔNG BẢO HÀNH đối với Sườn cong, nứt, mẻ.

1.4. Gói Bảo Hành Pin 5 Năm

Bảo hành Pin 5 năm lỗi NSX: tụt pin nhanh, chai pin <80% được thay miễn phí (KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN), pin không ổn định khi sử dụng, Pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin), pin phù - phồng.

Lưu ý: Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức, không bảo hành lỗi người dùng làm rơi vỡ, vào nước ảnh hưởng đến pin

2. LƯU Ý:

Thay linh kiện chỉ bảo hành linh kiện theo IMEi máy đã thay - KHÔNG Bảo hành máy và chỉ Bảo hành khi máy còn hoạt động.

Trường hợp máy hết Linh kiện thay thế trong thời gian Bảo hành sẽ hoàn lại giá trị Linh kiện tại thời điểm Bảo hành + gói Bảo hành.

Không Bảo hành đối với máy đã mang ra ngoài xử lý sau khi sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Care Center

Không Bảo hành máy cong main nặng, dập nát, vào nước.

Trên đây là những thông tin quyền lợi về chính sách bảo hành mở rộng sau sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa

Care Center. Quý khách hàng cần thêm thông tin vui lòng gọi trực tiếp đến số Hotline 19008174 hoặc truy cập vào Website:

CareCenter.vn để được tư vấn cụ thể nhất.

D. BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG CHO
LINH KIỆN ĐIỆN THOẠI/MÁY TÍNH BẢNG
LINH KIỆN
KHOẢNG GIÁ
BH 6 tháng BH 12 tháng BH PIN 5 Năm
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
Giá Gốc Giá KM 50% Săn
Sales đón tết 2025
BH Rơi vỡ
Kính và Cảm ứng
(Bể mặt kính, Liệt cảm ứng)
200.000 300.000 198.000 99.000 250.000 125.000
KHÔNG ÁP DỤNG
300.001 500.000 250.000 125.000 320.000 160.000
500.001 1.000.000 360.000 180.000 600.000 300.000
> 1,000,000 500.000 250.000 800.000 400.000
BH Rơi vỡ
Màn hình Apple
(Sọc màn, bể mực)
500.000 1.500.000 500.000 250.000 640.000 320.000
KHÔNG ÁP DỤNG
1.500.001 2.500.000 760.000 380.000 1.000.000 500.000
2.500.001 4.000.000 1.040.000 520.000 1.440.000 720.000
4.000.001 6.000.000 1.560.000 780.000 1.960.000 980.000
6.000.001 9.000.000 2.200.000 1.100.000 3.600.000 1.800.000
9.000.001 15.000.000 3.600.000 1.800.000 5.000.000 2.500.000
15.000.001 20.000.000 4.600.000 2.300.000 5.600.000 2.800.000
> 20,000,000 5.600.000 2.800.000 7.600.000 3.800.000
BH Rơi vỡ
Màn hình Android
(Sọc màn, bể mực)
500.000 1.500.000 600.000 300.000 740.000 370.000
KHÔNG ÁP DỤNG
1.500.001 2.500.000 840.000 420.000 1.100.000 550.000
2.500.001 4.000.000 1.140.000 570.000 1.540.000 770.000
4.000.001 6.000.000 1.660.000 830.000 2.060.000 1.030.000
6.000.001 9.000.000 2.400.000 1.200.000 3.800.000 1.900.000
9.000.001 15.000.000 3.800.000 1.900.000 5.200.000 2.600.000
15.000.001 20.000.000 4.800.000 2.400.000 5.800.000 2.900.000
> 20,000,000 5.800.000 2.900.000 7.800.000 3.900.000
BH Rơi vỡ
Nắp lưng/Camera/Chân Sạc
Điện thoại
200.000 700.000 300.000 150.000 400.000 200.000
KHÔNG ÁP DỤNG
700.001 1.200.000 400.000 200.000 500.000 250.000
1.200.001 1.800.000 600.000 300.000 700.000 350.000
1.800.001 2.500.000 800.000 400.000 900.000 450.000
2.500.001 3.500.000 1.000.000 500.000 1.100.000 550.000
BH PIN 5 Năm
lỗi NSX: tụt pin nhanh, chai pin <80% được thay miễn phí)
200.000 500.000
KHÔNG ÁP DỤNG
300.000 150.000
500.000 1.500.000 500.000 250.000
> 1,500,000 800.000 400.000
Trang chủ
Danh mục
Liên hệ
Ưu đãi