CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA


SẢN PHẨM TÌNH TRẠNG LỖI THỜI GIAN BẢO HÀNH QUYỀN LỢI
IPHONE Thay pin VTech, Bison, Energizer, Pisen 12 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình GX 6 Tháng
Thay màn hình Zin / màn hình chính hãng / màn hình ép kính
Thay linh kiện ( Loa, Camera trước, Camera sau, rung, Dây volume, Chuôi sạc ...)
Thay cảm ứng 6 Tháng Sửa chữa miễn phí
Thay/ Ép kính màn hình 12 Tháng
Sửa Main 3 Tháng
Sửa Face ID 6 Tháng
Thay kính lưng/ Vỏ Không bảo hành Không bảo hành
 
IPAD Thay màn hình Zin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay pin 12 Tháng
Thay cảm ứng 6 Tháng
Thay linh kiện ( Loa trên, Loa dưới, Camera trước, Camera sau, Rung, Chân sạc ...) 6 Tháng
Thay / Ép kính 12 Tháng Sửa chữa miễn phí
Sửa lỗi Vân tay/ Face ID 6 Tháng
 

MACBOOK

Thay pin 12 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình
Thay bàn phím 6 Tháng
Thay loa
       
AIRPODS Thay pin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay sạc 3 Tháng
Lỗi mất kết nối 3 Tháng Sửa chữa miễn phí
 
APPLE WATCH Thay pin 6 Tháng 1 đổi 1
Thay màn hình
Thay linh kiện (Cáp màn hình, Mic, Thay đế sạc...)
Thay/ Ép kính 6 Tháng Sửa chữa miễn phí
Sửa nút xoay (digtal crown)
Sửa nguồn 6 Tháng
Sửa sạc
 
 

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Điều khoản chung:                                                  

  • Máy không vào nước, ẩm ướt.
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Không bị tác động bởi bên thứ 3.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối/hãng sản xuất.
  • Care Center chỉ bảo hành các phần/linh kiện mà Care Center sửa chữa/thay thế.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị oxy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…

Lưu ý:

  • Các sản phẩm đến bảo hành tại Care Center vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,... Các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, Onedrive,... hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,...
  • Khách hàng vui lòng giữ lại các phụ kiện theo máy như: Ốp lưng, sim, thẻ nhớ ...Care Center không chịu trách nhiệm về các phụ kiện đi kèm máy như: cường lực, PPF, viền camera …

Đối với bảo hành pin:                                                

  • Không ổn định khi sử dụng.
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều).
  • Tự động sập nguồn (chết pin), pin phù - phồng.
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức.

Đối với màn hình Iphone/ Ipad/ Apple watch:        

  • Phạm vi bảo hành: 6 tháng cảm ứng 12 tháng bụi, bọt, keo, không bảo hành các lỗi phát sinh sọc màn.

Thay màn hình Zin / màn hình chính hãng / màn hình ép kính / Màn GX:                               

  • 3 tháng cảm ứng (Đơ, loạn, liệt cảm ứng)
  • 6 tháng bụi, bọt, keo, không bảo hành các lỗi phát sinh sọc màn, không hiển thị
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực, ố vàng,...

Đối với sửa main:                                                      

Care Center chỉ bảo hành lỗi đã sửa trên main.                                                         

Đối với màn hình MacBook:                                                          

  • Phạm vi bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất màu sắc hiển thị không rõ.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng, sọc màn hình.
  • Không bảo hành các linh kiện khác như camera trên màn hình nguyên khung MacBook.

Đối với Ép /Thay kính màn hình Iphone/ Ipad/ Apple watch                                         

  • Phạm vi bảo hành 12 tháng không bụi bọt, hở keo.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh như đơ cảm,sọc màn, liệt màn.
  • Không bảo hành thiết bị vào nước, mất tem bảo hành hoặc có tác động sữa chữa từ đơn vị bên khác.

Đối với sửa Face ID / vân tay                                                          

Carecenter chỉ bảo hành lỗi không nhận Face ID / vân tay. 

3. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Thời gian

Quyền lợi bảo hành
(lỗi từ phía nhà sản xuất)

Phụ kiện chính hãng

(Cốc, cáp sạc, chuột, bàn phím, tai nghe, đồng hồ, loa, Cổng chuyển, Hub,...)

Trên 1 triệu

12 tháng

(hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

Sửa chữa, thay thế linh kiện

Dưới 1 triệu

12 tháng

(hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

1 đổi 1 tất cả các lỗi

Phụ kiện mua mới (không hộp)

x

30 ngày

Phụ kiện theo máy: cáp, sạch, tai nghe, jack chuyển đổi...

Phụ kiện khuyến mãi

Bao test tại chỗ

 


Loại sản phẩm

Nhóm sản phẩm

Thương hiệu

Thời gian

Tặng kèm

Cốc, Cáp sạc

Hoco

30 ngày

Chính hãng

Combo cốc, cáp sạc Apple, Samsung (không hộp)

Apple, Samsung

Tai nghe Jack 3.5mm | Lightning

Jack chuyển 3.5mm (không hộp)

Apple

Phụ kiện Cốc, cáp sạc Fullbox

Apple, Baseus

1 năm

Mophie, Innostyle, Mazer, Belkin, Wekome

2 năm

Aukey, Anker, Ugreen

18 tháng

Sạc dự phòng

Innostyle, Mazer, Belkin, Wekome

2 năm

HyperJuice, Baseus, Mipow

1 năm

Aukey, Anker, Ugren

18 tháng

Cổng chuyển, Hub

Baseus

1 năm

HyperDrive, Mazer

2 năm

Ugreen

18 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất với điều kiện là còn tem bảo hành (không bao gồm các trường hợp lỗi do người sử dụng như: rơi rớt, vào nước, tác động của ngoại lực...)

●      Cáp sạc Belkin bảo hành 1 đổi 1 kể cả lỗi của người sử dụng

Balo túi chống sốc

Jinya, Tomtoc, Andora

1 năm

Haras

3 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất: đường chỉ, dây khóa

Bao da iPad, Ốp lưng iPhone, Case Airpods

Uniq, Mipow, ESR, Hoco, Laut, Lito

3 ngày

Moft

6 tháng

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm lỗi ngoại hình do nhà sản xuất (không bao gồm các trường hợp lỗi do người sử dụng như: rơi rớt, tác động của ngoại lực ...)

Cường lực/Miếng dán cho iPhone & iPad

Zeelot, Mipow

30 ngày

●      Điều kiện áp dụng 1 đổi 1: Áp dụng với các sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất: bong keo, vênh mép - Dán mới lần 2 được giảm 30% (Thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Tên miếng dán & dòng máy được dán phải trùng với đợt dán gần nhất) - Chỉ áp dụng khi khách hàng mua và dán tại cửa hàng hoặc được nhân viên Care Center giao hàng và hỗ trợ dán.


4. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành của Care Center hoặc có những tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm sử dụng với mục đích sản xuất, khai thác tiền điện tử.
  • Đối với màn hình (LCD) nếu bị chảy mực, lem màu, sọc màn hình sẽ không được bảo hành. (Lỗi này do bị cấn bể thủy màn hình bên trong).
  • Camera iPhone, iPad, Samsung, Oppo v.v… bị rung giật sẽ không được bảo hành. (Lỗi này do camera bị chấn động gây ra).

Care Center bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Toàn bộ linh kiện dùng bảo hành, sửa chữa đều rõ ràng nguồn gốc, đầy đủ hoá đơn VAT. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Care Center sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

Trang chủ
Danh mục
Liên hệ
Ưu đãi